BÁN PIANO GIÁ RẺ HÀ NỘI



DANH SÁCH HÀNG PIANO NHẬT MỚI, CŨ GIÁ RẺ & KHUYẾN MẠI

Chủng loại piano đã được sửa chữa, cân chỉnh để có thể hoạt động tốt...
Piano giá rẻ bao gồm cả những hàng mới 100%, đã bóc hộp, đang bày mẫu, hàng cũ đời cao...

Xin bấm vào ĐÂY để xem 


Xin chia sẻ vài thông tin trước khi quí vị quyết định mua dòng đàn piano giá rẻ :
Có người gọi điện nói với tôi rằng nhập khẩu đàn piano cơ cũ của Nhật khá dễ dàng và bán cũng dễ.
Công thức được tính như sau :
Giá gốc + chi phí nhập khẩu, kho bãi ở Việt nam +  chi phí quảng cáo (nếu có) +  chút lãi
Khi tính được tổng chi phí,"lệnh" đưa ra sẽ là : BÁN .
Nghe nói trước kia, nguồn tiêu thụ đàn piano cơ cũ của Nhật chủ yếu là Trung Quốc, nhưng nay, Trung Quốc cấm nhập khẩu đàn piano cũ từ Nhật để khuyến khích người tiêu dùng mua piano sản xuất trong nước nên số lượng piano cũ của Nhật bị ứ đọng và Việt Nam là nước tiêu thụ piano cũ của Nhật khá nhiều. Bạn chỉ cần có khoảng 500 triệu hoặc hơn 1 tỉ vnđ và cần tinh ý một chút,  bạn có thể nhập cả "container" hàng piano cũ của Nhật về Việt nam và trở thành người buôn piano cũ.
Tất nhiên, chỉ nhập một "container" như vậy chưa phải người kinh doanh lớn.
Vậy là người ta ùn ùn đua nhau đi buôn piano, các trung tâm mọc ra nhan nhản, đâu cũng thấy dạy đàn piano. Ở phố Hào Nam - Hà nội, Cửa hàng Piano nhiều đến nỗi có đôi vợ chồng người Pháp vào cửa hàng của tôi và hỏi rằng phố này chỉ thấy bán piano, không bán nhạc cụ khác hay sao. 
Tôi tự nhủ:
 Chắc là Việt Nam đang lên cơn sốt piano hoặc đây là thị hiếu?
Người ta nhập về ùn ùn, có cơ sở bán buôn hàng tháng tiêu thụ hơn 100 chiếc piano cơ, đấy chỉ là một cơ sở.
Tôi thầm nghĩ, cứ như chỉ mỗi piano là nhạc cụ, các loại nhạc cụ khác không phải; giống như chỉ mỗi tiếng Anh là ngoại ngữ, các ngôn ngữ khác đều không phải .
Tôi là người buôn piano, nhiều khi, tôi cảm thấy ngộp thở vì piano, nhìn đâu cũng thấy piano, khắp nơi, đặc biệt là Piano Yamaha.
Bản thân tôi không thích đàn piano Yamaha vì tôi thấy nó không có gì nổi trội. Nếu bạn vào google tìm "Top 10 piano brand" (10 hãng piano hay nhất), bạn sẽ thấy nhiều đánh giá không có Yamaha mà chỉ thấy Kawai. Trong 2 hãng sản xuất piano nổi tiếng nhất của Nhật là Kawai và Yamaha, tôi thích Kawai hơn và nghe nói, ngay cả ở Nhật, dân chơi đàn piano chuyên nghiệp, nhiều người thích Kawai. Tuy nhiên, mới đây,Yamaha đã mua đứt Công ty sản xuất Piano nổi tiếng của Cộng hòa Áo là Bosendorfer; Bosendorfer là một hãng piano lâu đời, được nhiều bình chọn là một trong 10 hãng PIANO hay nhất thế giới.
Nắm bắt công nghệ trong tay, tuy nhiên, âm thanh của Yamaha vẫn được làm theo cách cũ - khả mảnh, tiếng nông, không đầm và sâu như các dòng PIANO cơ nổi tiếng khác, ngay cả khi so sánh với "người anh em" Kawai của họ. Tôi cho đây không phải là vấn đề trình độ, có thể Yamaha muốn duy trì thương mại và truyền thống nên vẫn làm theo lối cũ hoặc có một trở ngại nào đó mà Yamaha chưa, không hoặc không muốn làm piano Yamaha hay hơn.


Piano dát vàng

Steinway & Sons là hãng piano được đánh giá cao trên thế giới, hãng này chỉ làm đàn tại New York (Mỹ) và Hamburg (Đức), không làm ở nước khác ngoài 2 thành phố đó. Steinway & Sons có "Design" (thiết kế) cho hai dòng tạm gọi là "con tinh thần" của Steiway là Boston và Essex. Bạn có thể tìm thấy hai dòng này trên website chính thức của Steinway.
https://steinway.com/pianos
Tuy nhiên, nhiều đánh giá chuyên môn cho rằng Steinway & Sons không phải là dòng piano hay nhất. Đàn piano Steinway & Sons gốc là của Đức, sau đó chuyển sang Mỹ và trở thành doanh nghiệp Mỹ, mà văn hóa Mỹ làm thị trường rất tốt, các sân khấu lớn, các nghệ sĩ piano nổi tiếng đều được Steinway & Sons quảng cáo và ưu đãi nên danh tiếng của Steinway & Sons vì thế mà được nâng cao hơn .
Nếu bạn sang Châu Âu, đến các trung tâm văn hóa như Pháp, Đức, Áo, bạn sẽ thấy Steinway & Sons không phải là hãng đàn được ưa chuộng duy nhất ở đây.
Boston được làm tại nhà máy của Kawai chứ không phải Yamaha, Essex được làm tại nhà máy piano Pearl River - Trung Quốc.
Boston có âm thanh hay hơn Essex và cũng đắt hơn khá nhiều.


Boston Piano

Quay lại chuyện piano Nhật giá rẻ. Bạn thử tìm  hiểu những nhà cung cấp piano cũ của Nhật, bạn sẽ thấy kho hàng của họ có hàng vài ngàn chiếc, rồi những chiếc đàn cũ đó cứ ùn ùn về Việt Nam như một nơi chứa rác thải. Người ta lau chùi, làm đẹp, lên dây, chỉnh sửa sơ bộ, có lãi một chút là bán . Có người hứa hẹn rất nhiều nhưng tôi nghĩ, lãi một chút thì chi phí đâu để bảo hành vài năm, mà có cơ sở nói bảo hành 5 hoặc 10 năm, có người nói bảo hành cả đời...
Nói là một chuyện, giữ và làm tất cả những gì mình nói là chuyện khác.
Ai mà giữ và làm được tất cả những gì mình nói thì hẳn phải là người rất vĩ đại hoặc anh ta là người rất kiệm lời, ít khi hứa hẹn nhiều thì anh ta mới có thể làm nổi những gì anh ta nói.
Đương nhiên, tôi không phải người vĩ đại, vì vậy, tôi thuộc tuýp người thứ hai - tuýp người không thích hứa nhiều .

Piano là sản phẩm của văn hóa cao, nó tinh tế, đẹp, có đẳng cấp riêng đối với trình độ hiểu biết của người làm ra nó cũng như người chơi . Rất khó có thể có một chiếc đàn piano hay, chất lượng cao mà giá lại rẻ, không phải chỉ riêng ở Hà nội, Đà Nẵng, Sài Gòn hay bất cứ nơi đâu trên thế giới này.
Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn muốn có một chiếc xe làm phương tiện để đi làm, không nhất thiết bạn phải mua những chiếc đời cao, thương hiệu lớn, thật đắt tiền.
Vì lý do kinh doanh, ngoài những dòng piano được cân chỉnh, sửa chữa cẩn thận cả nội dung lẫn hình thức, chất lượng được đánh giá trên giá cả của đàn như từ trước tới nay chúng tôi vẫn duy trì, chúng tôi cho ra thêm một dòng ĐÀN PIANO GIÁ RẺ, bán theo Model, năm sản xuất, số sê ri (serial). Chúng tôi duy trì dòng này như một người bán đồng nát chuyên nghiệp, nhập bao nhiêu, thêm chút lãi, cộng chi phí kho bãi, lên dây, cân chỉnh TỐT (tương đối) và BÁN nếu khách hàng có nhu cầu theo kiểu "cơm bình dân"
Chúng tôi bảo hành 10 năm cho sự cố lớn về máy như đàn tự nhiên gãy khung, đứt dây hàng loạt (tuy nhiên, chuyện đó khó xảy ra đối với piano Nhật cũ)
Chúng tôi không miễn phí lên dây vì mỗi lần lên dây nghiêm túc, khá là vất vả, chi phí khoảng 550 000 vnd /lần ở Hà Nội (các tỉnh thành khác có thể có giá khác), nếu chúng tôi miễn phí lên dây vài lần, chúng tôi sẽ bị lỗ.
Chúng tôi cũng không thể lên hơn 200 cái dây của đàn piano (đàn piano thông thường có khoảng hơn 200 sợi dây) với giá 200 000 vnd /lần vì với giá như vậy, không thể làm được (ở các nước phát triển, lên dây piano có giá khoảng 100 USD, tương đương hơn 2 triệu đồng VN; ở Tây Âu, khoảng 100 Euro, tương đương khoảng 2,6 triệu đồng VN).
Đối với mặt hàng piano giá rẻ, chúng tôi có thể miễn phí vận chuyển tầng 01 tại nội thành Hà nội, từ tầng 2 trở lên và ngoại thành, khách hàng phải chịu thêm chi phí.
Khách hàng có thể mua đàn không có bảo hành, giá sẽ thấp hơn so với giá đàn có gói bảo hành.
Chúng tôi cũng cung cấp những gói bảo hành toàn bộ máy trong vài năm, tùy theo nhu cầu của khách hàng, tất nhiên, khách hàng phải tính thêm chi phí.
Dòng PIANO GIÁ RẺ bao gồm cả những chiếc đàn PIANO mới 100%, đã bóc hộp, hàng trưng bày (chưa một lần bán cho khách), những mặt hàng piano cũ đời cao, khi nhập về, chúng tôi kiểm tra mà thấy không phải chỉnh sửa gì nhiều (bản thân nó đã mới theo tiêu chuẩn cân chỉnh của chính hãng) và một số mặt hàng cũng đã được cân chỉnh và làm đẹp cẩn thận về hình thức, nhưng do nhu cầu quay vòng vốn, khuyễn mãi, kích cầu, chúng tôi vẫn đưa vào danh sách và có chú thích bên cạch.

Cũng xin cám ơn Quí khách hàng đã bớt chút thời gian đọc những dòng này vì thời gian của Quí vị là quí giá, và tôi tin rằng nếu Quí vị đọc kỹ, Quí vị sẽ có một số thông tin hữu ích để quyết định việc mua đàn của mình !

(Lưu ý: Hàng piano giá rẻ, khuyễn mãi thường bán nhanh khi chúng tôi "update" danh sách hàng. Nếu vì lý do nào đó, khi Quí khách liên hệ, hàng đã bán mà chúng tôi chưa kịp gỡ xuống khỏi danh sách, mong Quí khách thông cảm!)



Chúc những điều tốt đẹp !

Hà nội, 20 tháng 8 năm 2016

Huy Quang -  Piano

Comments

Popular posts from this blog

Ngàn lý do để tôn vinh Chúa

ĐỘ NẶNG CỦA PHÍM ĐÀN PIANO (HAY TRỌNG LƯỢNG CẢM ỨNG PHÍM ĐÀN) - Tại sao phím đàn piano của tôi chơi cứng?

Nhạc Jazz là gì và làm thế nào để "thưởng thức" nó?