10,000 Reasons








Bless the Lord oh my soul
Tôn vinh Chúa Trời, ôi tâm hồn tôi

Oh my soul
Ôi tâm hồn tôi

Worship His Holy name
Thờ phường Tên thánh Ngài

Sing like never before
Hãy hát như chưa bao giờ được ca hát

Oh my soul
Ôi tâm hồn tôi

I'll worship Your Holy name
Tôi sẽ thờ phượng Danh thánh Ngài


The sun comes up
Mặt trời sẽ lên

It's a new day dawning
Ngày mới bắt đầu

It's time to sing Your song again
Thời giờ để ca hát bài ca của Ngài

Whatever may pass
Bất cứ điều gì qua đi

And whatever lies before me
Bất cứ điều gì phía trước tôi

Let me be singing
Hãy để tôi hát

When the evening comes
Khi đêm tối đến


Bless the Lord oh my soul
Hãy ca tụng Chúa, Ôi tâm hồn tôi

Oh my soul
Ôi tâm hồn tôi

Worship His Holy name
Thờ phượng danh Thánh Ngài


Sing like never before
Hãy hát như chưa bao giờ hát

Oh my soul
Ôi tâm hồn tôi

I'll worship Your Holy name
Tôi sẽ thờ phượng Danh Thánh Ngài


You're rich in love
Ngài giàu có tình yêu

And You're slow to anger
Ngài chậm nóng giận

Your name is great
Danh Ngài thật lớn

And Your heart is kind
Trái tim Ngài tử tế

For all Your goodness
Bởi tất cả những điều tốt đẹp của Ngài

I will keep on singing
Tôi sẽ tiếp tục hát


Ten thousand reasons
Hàng vạn lý do

For my heart to find
Cho trái tim tôi thấy


Bless the Lord oh my soul
Để ca tụng Chúa tôi, ôi tâm hồn tôi

Oh my soul
ôi tâm hồn tôi

Worship His Holy name
Thờ phượng Danh Thánh Ngài


Sing like never before
Hãy hát như chưa bao giờ được ca hát

Oh my soul
Ôi tâm hồn tôi

I'll worship Your Holy name
Tôi sẽ thờ phượng Danh thánh Ngài


And on that day
Trong những ngày

When my strength is failing
Khi mà sự mạnh mẽ trong tôi mất đi

The end draws near and my time has gone.
Ngày cuối đang đến gần...

And my
Ôi Chúa tôi...


HQ (tạm dịch)

Comments

Popular posts from this blog

Ngàn lý do để tôn vinh Chúa

ĐỘ NẶNG CỦA PHÍM ĐÀN PIANO (HAY TRỌNG LƯỢNG CẢM ỨNG PHÍM ĐÀN) - Tại sao phím đàn piano của tôi chơi cứng?

Nhạc Jazz là gì và làm thế nào để "thưởng thức" nó?