Help me make it through the night

Gửi những người bạn quan tâm đến tôi :


Take the ribbon from your hair - Hãy bỏ dải ruy băng ra khỏi tóc em

Shake it loose and let it fall - Hãy thả nó ra và để nó xõa xuống

Layin' soft upon my skin - Hãy để nó mềm mại trên da tôi


Like the shadows on the wall - Như những cái bóng ở trên bức tường

Come and lay down by my side, till the early morning light - Đến đây và nằm xuống bên tôi, cho đến khi ánh sáng sớm mai

All I'm takin' is your time - Tất cả điều tôi đang lấy đi là thời gian của em

Help me make it through the night - Hãy giúp tôi vượt qua đêm nay !

I don't care what's right or wrong, I don't try to understand - Tôi không quan tâm gì đúng hay sai; tôi cũng không cố để hiểu được

Let the devil take tomorrow - Hãy để quỉ sứ đem ngày mai đi

Lord, tonight I need a friend - Chúa ơi, tôi cần một người bạn đêm nay !


Yesterday is dead and gone and tomorrow's out of sight - Ngày hôm qua đã chết và đã qua, và ngày mai không thể thấy trước...

And it's sad to be alone - Và thật buồn nếu ta chỉ có một mình

Help me make it through the night - Hãy giúp tôi vượt qua đêm nay !


I don't care what's right or wrong, (Yes, I do !) - Tôi không quan tâm gì đúng, gì sai

I don't try to understand - Tôi cũng không cố để hiểu điều đó

Let the devil take tomorrow. - Hãy để ma quỉ đem ngày mai đi

Lord, tonight I need a friend - Chúa ơi, tôi cần một người bạn đêm nay

Yesterday is dead and gone, and tomorrow's out of sight - Ngày hôm qua đã qua và đã chết, và ngày mai không thể thấy được...

Lord, it's bad to be alone - Chúa ơi, thật là tệ nếu chỉ có một mình


Help me make it through the night - Hãy giúp tôi vượt qua đêm nay








HQ

Comments

Popular posts from this blog

Ngàn lý do để tôn vinh Chúa

ĐỘ NẶNG CỦA PHÍM ĐÀN PIANO (HAY TRỌNG LƯỢNG CẢM ỨNG PHÍM ĐÀN) - Tại sao phím đàn piano của tôi chơi cứng?

4. Trần Chung Ngọc là ai? sachhiem.net? Lòng tin có bị đánh đổ?