Ngợi khen Chúa


.
Có một bạn viết:

The fantastic thing about this video is that it's not just good because she's 10. And it's not just good because she's dealing with autism and ADHD. It's good because it's good - really good. Sensational in fact. She has wonderful natural phrasing and she delivers those words with more wisdom and soul than most professional recording artists. Honestly


Điều tuyệt vời về video này không chỉ hay bởi cô bé 10 tuổi. Và nó hay bởi cô bé đang đối diện với căn bệnh tự kỷ. Điều đó hay bởi nó hay, thực sự hay. Gây xúc động thực sự. Cô bé có sự diễn đạt tự nhiên tuyệt vời và cô truyền đi những câu chữ với sự khôn ngoan và có hồn hơn hầu hết những nghệ sĩ thu âm chuyên nghiệp. 

Thực sự là vậy !


https://www.youtube.com/watch?v=HRqnEAZZId0



"A Hallelujah Christmas"

(originally by Leonard Cohen)



I've heard about this baby boy
Tôi đã nghe về Con trẻ này
Who's come to earth to bring us joy
Người đến thế gian để mang cho chúng ta niềm hân hoan
And I just want to sing this song to you
Và tôi chỉ muốn hát bài ca này cho bạn
It goes like this, the fourth, the fifth
Nó như thế này, bậc 4, bậc 5
The minor fall, the major lift
Điệu thứ hạ, điệu trưởng tăng
With every breath I'm singing Hallelujah
Với mỗi hơi thở, tôi hát Ngợi khen Jahweh - Đức Chúa Trời tôi
Hallelujah, Hallelujah, Hallelujah, Hallelujah
Ngợi khen Jahweh !!!

A couple came to Bethlehem

Một đôi vợ chồng đã đến Bethlehem
Expecting child, they searched the inn
Họ đang mong chờ một Con trẻ, họ tìm nơi
To find a place for You were coming soon
Để trú chân bởi Con Trời sắp giáng sinh
There was no room for them to stay
Và đã không có phòng cho họ ở
So in a manger filled with hay
Vậy, trong máng cỏ đầy rơm
God's only Son was born, oh Hallelujah
Con độc nhất của Chúa trời đã sinh, ôi Ngợi khen Jahwew - Đức Chúa Trời tôi
Hallelujah, Hallelujah, Hallelujah, Hallelujah
Ngợi khen Jahwew !!!

The shepherds left their flocks by night
Những kẻ mục đồng rời bỏ bầy cừu trong đêm
To see this baby wrapped in light
Để nhìn Con trẻ quấn trong hào quang
A host of angels led them all to You
Những thiên thần đã dẫn tất cả họ đến với Con trẻ
It was just as the angels said
Như là các thiên thần đã nói
You'll find Him in a manger bed
Các ngươi sẽ tìm thấy Ngài trong máng cỏ
Immanuel and Savior, Hallelujah
Đức Chúa Trời ở cùng chúng ta - Immanuel, Đấng Cứu chuộc, Ngợi khen Jahweh 
Hallelujah, Hallelujah, Hallelujah, Hallelujah
Ngợi khen Jahweh , Hallelujah !

( Chú thích: ImmanuelĐức Chúa Trời ở cùng chúng ta )


A star shown bright up in the east
Một ngôi sao sáng lên phía đông
To Bethlehem, the wisemen three
Ba kẻ thông sáng đến Bethlehem
Came many miles and journeyed long for You
Từ nơi xa đã đến với Ngài
And to the place at which You were
Và đến nơi mà có Con trẻ
Their frankincense and gold and myrrh
Hương Trầm, vàng và dầu thơm của họ
They gave to You and cried out Hallelujah
Dâng lên cho Con trẻ và hát vang Ngợi khen Jahweh
Hallelujah, Hallelujah, Hallelujah, Hallelujah
Ngợi khen Chúa Trời !

I know You came to rescue me
Tôi biết Ngài đã đến để cứu tôi
This baby boy would grow to be
Con trẻ này sẽ lớn lên
A man and one day die for me and you
Một ngày, một Người sẽ chết cho tôi và bạn
My sins would drive the nails in You
Tội lỗi của tôi sẽ bị đóng đinh cùng Chúa tôi
That rugged cross was my cross, too
Thập tự xấu xí cũng là thập tự của tôi
Still every breath You drew was Hallelujah
Mỗi hơi thở Chúa tôi là sự Ngợi khen

Hallelujah, Hallelujah, Hallelujah, Hallelujah
Ngơi khen Chúa, Ngợi khen Chúa !
Hallelujah, Hallelujah, Hallelujah, Hallelujah

Hallelujah !








(Tạm dịch bởi Huy Quang Piano)

Comments

Popular posts from this blog

Ngàn lý do để tôn vinh Chúa

ĐỘ NẶNG CỦA PHÍM ĐÀN PIANO (HAY TRỌNG LƯỢNG CẢM ỨNG PHÍM ĐÀN) - Tại sao phím đàn piano của tôi chơi cứng?

Nhạc Jazz là gì và làm thế nào để "thưởng thức" nó?