Bang bang




"Bang Bang (My Baby Shot Me Down)"
(originally by Cher)


I was five and he was six
Khi tôi năm, anh ấy lên 6
We rode on the horses made of sticks
Chúng tôi cưỡi trên những con ngựa bằng những cái que
He wore black and I wore white
Anh ấy mặc màu đen, tôi màu trắng
He would always win the fight
Anh ấy luôn thắng trong trận chiến

Bang bang, he shot me down
Bang Bang, anh ấy đã bắn tôi
Bang bang, I hit the ground
Bang bang, tôi ngã xuống
Bang bang, that awful sound
Bang bang, đó là âm thanh khủng khiếp
Bang bang, my baby shot me down
Bang bang, người tôi yêu đã bắn gục tôi

Seasons came and changed the time
Các mùa đến và thời gian thay đổi
When I grew up I called him mine
Khi tôi lớn, tôi gọi anh làc của tôi
He would always laugh and say
Anh ấy luôn cười và nói
Remember when we used to play
Hãy nhớ khi chúng ta thường chơi
Bang bang, I shot you down
Bang bang, anh đã bắn gục em
Bang bang, I hit the ground
Bang bang, tôi gục xuống đất
Bang bang, that awful sound
Bang bang, âm thanh kinh khủng
I used to shoot you down
Anh thường bắn tôi gục 
Music played and people sang
Âm nhạc được chơi và người ta hát
Not for me, no church bells rang
Không phải cho tôi, không phải tiếng chuông nhà thờ rung

Now he's gone I don't know why
Giờ đây anh ấy đã đi, tôi không biết tại sao
Until this day, sometimes I cry
Cho đến ngày này, thi thoảng tôi khóc
He didn't even say goodbye
Ngay cả lời tạm biệt anh ấy cũng không nói
He didn't take the time to lie
Anh ấy đã không dành thời gian chỉ để dối gian
Bang bang, I shot you down
Bang bang, tôi đã bắn gục anh
Bang bang, he hit the ground
Bang bang, anh ấy ngã xuống
Bang bang, that awful sound
Bang bang, đó là âm thanh kinh khủng

.....
My baby shot me down
Người tôi yêu đã bắn tôi gục ngã.


Comments

Popular posts from this blog

Ngàn lý do để tôn vinh Chúa

ĐỘ NẶNG CỦA PHÍM ĐÀN PIANO (HAY TRỌNG LƯỢNG CẢM ỨNG PHÍM ĐÀN) - Tại sao phím đàn piano của tôi chơi cứng?

Nhạc Jazz là gì và làm thế nào để "thưởng thức" nó?